Xe Tải Chở Hàng Từ Quận Cái Răng Cần Thơ Đi Các Tỉnh

Xe Tải Chở Hàng Từ Quận Cái Răng Cần Thơ Đi Các Tỉnh

Ngày đăng: 05/09/2024 03:19 PM

    Xe Tải Chở Hàng Từ Quận Cái Răng Cần Thơ Đi Các Tỉnh

    _

    Xe tải chở hàng với điểm xuất phát tại Quận Cái Răng, TP Cần Thơ với Chành Xe Tiến Phát về các tỉnh miền Tây. Mang lại những lợi ích lẫn người gửi và người nhận, chúng tôi có tuyến mỗi ngày giúp những khách hàng có nhu cầu gửi hàng từ các tỉnh lân cận lên cần thơ. Tiến Phát còn hỗ trợ giao hàng tận nơi Giúp nhiều doanh nghiệp và cá nhân tiết kiệm được chi phí.       

    Các loại hàng hóa thường được vận chuyển bằng xe tải từ Quận Cái Răng.

    = Hàng gia dụng:

    muỗng địa, nồi, li, nồi cơm điện, lò vi sống, máy sai, máy ép,...

    = Hàng công nghiệp:

    đồ ăn liền , đồ đống hợp, nước ngọt các loại, các loại thực phẩm hút chân không,....

    = Hàng nông nghiệp:

    lúa, gạo, khoai tây, các hàng hóa hút chân không.....

    = Hàng điện tử: 

     máy hút bụi, máy lạnh, máy giặt, tivi, máy nước nóng,....

    = Hàng dể vở:

    kính, đá, alu, tượng tô, tượng thạch cao, tượng đá, tượng gỗ, tủ kính ,....

    = Hàng hóa giá trị cao:

    sofa, giường, niệm, tượng,.....

    và còn nhiều loại hàng hóa khác, hãy nhắn tin ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ ==> 💬   


    các phương thức liên hệ với chúng tôi


    Thời gian và tuyến đường vận chuyển hàng hóa bằng xe tải từ Quận Cái Răng đi các tỉnh

    Các tuyến chính Chành Xe Tiến Phát Vận Chuyển:

    Cần Thơ<=>Sài Gòn

     khoản cách vận chuyển từ Cần Thơ đến HCM khoản 170 km, thời gian vận chuyển mất 3-4 tiếng. Các tuyến đường nhanh nhất mà Tiến Phát  lựa chọn là cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ và QL1A.  

    Cần Thơ<=>Sóc Trăng

    khoản cách vận chuyển từ Cần Thơ đi Sóc Trăng Khoản 61 km thời gian vận chuyển mất 1-2 tiếng. Các tuyến đường mà chúng tôi chọn để vận chuyển QL1A, ĐT927C, Quảng Lộ - Phụng Hiệp là những tuyến thích hợp  và nhanh nhất để vận chuyển từ Cần Thơ về Sóc Trăng. 

    Cần Thơ<=>Bạc Liêu

    khoản cách vận chuyển từ Cần Thơ đi Bạc Liêu khoản 110 km thời gian vận chuyển mất 2-3 tiếng. Các tuyến đường phù hợp để vận chuyển QL1A, đường tránh TP. Sóc Trăng, Quảng Lộ - Phụng Hiệp. là tuyến đường nhanh và thuận tiện nhất. 

    Cần Thơ<=>Cà Mau

    khoản cách vận chuyển ướt tính 150 km thời gian vận chuyển mất 3- 3,5 tiếng. các tuyến đường nhanh nhất để vận chuyển là: Ql1A, QL61, Quảng Lộ - Phụng Hiệp.  

    Cần Thơ<=>Long Xuyên

    khoản cách vận chuyển khoản 65 km thời gian vận chuyển ướt tính 2-2,5 tiếng. Các tuyến vận chuyển nhanh và tiết kiệm thời gian nhất là: Bốn Tổng - Một Ngàn, ĐT919.

    Cần Thơ<=>Kiên Giang

    khản cách vận chuyển khoản 105 km và thời gian vận chuyển 2-2,5 tiếng. Các tuyến đường chúng tôi chọn để vận chuyển cho tuyến này: QL61C, QL61, cao tốc Lộ Tẻ - Rạch Sỏi


    các tuyến chành xe vận chuyển


    Kinh nghiệm giao nhận hàng hóa khi sử dụng xe tải từ Quận Cái Răng

    khi bạn chọn Chành Xe Tiến Phát để vận chuyển bạn cần chuẩn bị và làm những điều sau đây để đảm bảo quyền lợi của bạn

    - bạn nên liên hệ trước cho chúng tôi để trao đổi rõ hơn. 

    - khi gửi hàng bạn cần chuẩn bị trước các thông tin sau đây: 

          +thông tin người gửi: số điện thoại.

          +thông tin người nhận: số điện thoại, địa chỉ cụ thể người nhận.

          +thông tin hàng hóa: tên hàng hóa, số lượng, trọng lượng ( kg ), khối lượng ( dài x rộng x cao ), hóa đơn nguồn góc xuất xứ              hàng hóa.

    - khi nhận hàng hàng bạn nên kiểm tra đủ số kiện ghi trên biên nhận, khi xác định đã đủ bạn kí vào hóa đơn xát nhận rằng mình đã nhận đủ hàng. 

    - cuối cùng bạn tiến hành thanh toán cho chúng tôi. 

    -sau khi giao hàng níu có trục trặc về hàng hóa trong hóa trình vận chuyển bạn hãy liên hệ cho chúng tôi để được bảo vệ quyền lợi cho bạn. 


    hình ảnh nhà xe


    Tiêu chuẩn an toàn xe tải chở hàng từ Quận Cái Răng Với Chành xe Tiến Phát. 

    Xe tải của Chành Xe Tiến Phát được kiểm tra bảo dưỡng định kì để đảm bảo an toàn hàng hóa của bạn trong quá trình vận chuyển. Xe tải còn được trang bị những thiết  bị theo dõi hàng hóa như định vị, camara, cùng với đó là đội ngũ lái xe và bốc xếp thân thiện nhiệt tình sẵn sàng hỗ trợ bạn khi cần. 

     

    Hướng dẫn chọn xe tải chở hàng nguyên chuyến từ Quận Cái Răng đi các tỉnh phù hợp với Chành Xe Tiến Phát.

    để chọn được xe tải phù hợp với nhu cầu vận chuyển của bạn tại Tiến Phát, và giúp bạn tiết kiệm được chi phí. Đầu tiên bạn nên liên hệ trước với chúng tôi để trao đổi về hàng hóa và số lượng, sau đó chúng tôi sẻ tư vấn loại xe phù hợp với tính chất hàng hóa, trọng lượng và khối lượng. 

    sau khi chọn được loại xe phù hợp chúng tôi sẻ đặt lịch vận chuyển theo yêu cầu của bạn.


    chành xe tiến phát


     

    Chành Xe Tiến Phát không chỉ cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa mà còn xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng qua sự cam kết về chất lượng và sự phục vụ chu đáo. Nhờ vào việc theo dõi và quản lý hành trình vận chuyển một cách nghiêm ngặt, khách hàng có thể theo dõi tình trạng hàng hóa của mình mọi lúc mọi nơi. Điều này giúp gia tăng cảm giác an tâm và tin tưởng trong suốt quá trình vận chuyển. Ngoài ra, Chành Xe Tiến Phát cũng thường xuyên cải tiến công nghệ và quy trình làm việc, nhằm tối ưu hóa hiệu quả và giảm thiểu rủi ro cho khách hàng. Sự phát triển bền vững của công ty không chỉ dừng lại ở việc đáp ứng nhu cầu vận chuyển mà còn hướng tới việc tạo ra giá trị gia tăng cho khách hàng thông qua các dịch vụ đi kèm như đóng gói, lưu kho, và giao hàng tận nơi. Đây chính là lý do mà nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ lựa chọn Chành Xe Tiến Phát làm đối tác vận chuyển đáng tin cậy.

    Chia sẻ: